Lễ tổng kết năm học 2020 - 2021 Trường tiểu học Brendon

Lễ tổng kết năm học 2020 – 2021

Chiều ngày 18.7.2021, Trường Tiểu học Brendon đã tổ chức “Lễ tổng kết năm học 2020 -2021” dưới hình thức Online, được Livestream trên trang Facebook và kênh Youtube của nhà trường. Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện các cán bộ Nhà trường và toàn thể các học sinh Brendoners trước màn hình trực tuyến. Chương trình đã diễn ra thành công, theo tiêu chí giản dị – an toàn trong mùa dịch Covid.

Thầy Hoàng Tùng – Chủ tịch Hội đồng trường đã có những lời chia sẻ chân thành về năm học đặc biệt này với các cán bộ giáo viên, nhân viên cùng toàn thể các con học sinh.

Xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của các Brendoners, các quý Phụ huynh, các thầy cô, bạn đồng nghiệp. Nhờ sự mạnh mẽ, kiên cường của “các bạn” đã tiếp thêm động lực để Brendon có thể khép lại năm học 2020 – 2021 đầy thử thách!

Trường Tiểu học Brendon mong rằng, qua mỗi năm học các con sẽ lại có được những kỷ niệm đáng nhớ, những bài học mới, những bước đi trưởng thành. Khép lại chương trình là tiết mục “Đi về nhà” – Lời kết ý nghĩa và lắng đọng cho lễ tổng kết năm học 2020 – 2021. Brendon sẽ mãi là ngôi nhà để các con trở về!